Maintenance & Accessory

Maintenance & Accessory

                                Maintenance & Accessory


นอกจากระบบ WET SCRUBBER และงานไฟเบอร์กลาสแล้ว   เรายังให้บริการด้านระบบบำบัดอากาศเสียและจำหน่ายอุปกรณ์ต่างๆ  ที่เกี่ยวข้องในระบบบำบัดอากาศเสีย อาทิเช่น





Packing Media ที่มีหน้าที่เพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัสระหว่างก๊าซเสียกับน้ำ    ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำบัดแก๊สเสีย  โดยเรามีหลากหลายรูปแบบลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น Stainless Packing Media  และ  Plastic Packing Media    นอกจากนี้ เรามีบริการทำความสะอาด Packing Media   เพื่อให้ระบบทำงานดักจับอากาศเสียได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น




Spray Nozzle ใช้สำหรับฉีดพ่นละอองน้ำลงไปที่ชั้นตัวกลางในอุปกรณ์ Wet Scrubber ใช้ฉีดน้ำเพื่อล้างทำความสะอาด ดักฝุ่น ลดความเป็นพิษ ดักละอองพ่นสี ลดกลิ่น ก่อนปล่อยออกสู่บรรยากาศภายนอก ซึ่งเป็นการลดมลภาวะทางอากาศ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ฉีดละอองน้ำละเอียดเพื่อลดความร้อนในบรรยากาศ ฉีดน้ำเพื่อล้างถังในกระบวนการผลิต ฉีดน้ำในกระบวนการผลิตของเครื่องจักรประเภทต่างๆ อีกด้วย






Activated Carbon Powder เป็นชั้นตัวกลางสำหรับดูดซับอากาศเสียในเครื่องดูดซับ Activated Carbon มีจำหน่าย โดยเรามีทั้งแบบ EXTRUDTED และ GRANULAR ให้ลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน และให้บริการเปลี่ยนถ่าย Activated Carbon ในระบบ รวมถึงให้บริการ Re-Gen Activated Carbon อีกด้วย

บริการงานล้างระบบ Wet Scrubber และ  Packing Media (PM Wet Scrubber)




บริการเปลี่ยนคาร์บอน (Activated Carbon Powder)




บริการตรวจเช็คระบบบำบัดอากาศ และ ปรับ Flow Rate 






บริการ Maintenance Wet Scrubber





บริการ Balance พัดลมโบลเวอร์




บริการซ่อมแซมอุปกรณ์ไฟเบอร์กลาส เช่น Scrubber Blower ท่ออากาศ ถังสารเคมี งานเคลือบพื้น




บริการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ติดตั้งในระบบบำบัดอากาศเสีย เช่น ปั๊ม มอเตอร์ ลูกปืน สายพาน และอุปกรณ์อื่นๆ



บริการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาส




สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์