FRP LINING (งานเคลือบไฟเบอร์กลาส)

FRP LINING (งานเคลือบไฟเบอร์กลาส)



FRP Lining หรือ งานเคลือบ FRP   คือ การเคลือบพื้นผิวด้วยไฟเบอร์กลาส ซึ่งไฟเบอร์กลาสนั้นเป็นวัสดุเสริมแรงที่มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน สามารถทนการกัดกร่อนจากสภาพกรด ด่าง และสารเคมีได้เป็นอย่างดี ไม่เป็นสนิม มีอายุการใช้งานยาวนาน สามารถเคลือบได้ทั้งพื้นผิวเรียบ เช่น บ่อปูน พื้นโรงงาน หรือพื้นผิวโค้ง เช่น การเคลือบถังไฟเบอร์กลาส 


 งานเคลือบผิวไฟเบอร์กลาส เหมาะกับการป้องกันพื้นผิวไม่ให้ถูกกัดกร่อน หรือผุพังจากสารเคมี หรือเคลือบเพื่อซ่อมแซมพื้นผิวที่แตกร้าว มีรอยรั่ว หรือเสื่อมสภาพจากการถูกสารเคมีกัดกร่อน   เช่น  การเคลือบซ่อมแซมถังไฟเบอร์กลาส   การเคลือบซ่อมแซมชิ้นงานไฟเบอร์กลาส  การเคลือบภายในถังไฟเบอร์กลาสเพื่อป้องกันการกัดกร่อนจากสารเคมี เป็นต้น ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี เรามีความเชี่ยวชาญในการเลือกประเภทของเรซิ่นและความหนาที่เหมาะสมกับลักษณะงาน  เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า 

 


นอกจากนี้ เรายังมีบริการเคลือบภายในถังเหล็กด้วยไฟเบอร์กลาสเพื่อป้องกันการกัดกร่อนจากสารเคมี   และบริการเตรียมพื้นผิวให้ลูกค้าการทำการเคลือบไฟเบอร์กลาส เช่น การเจียรขัดพื้นผิว เพื่อให้งานเคลือบไฟเบอร์กลาสมีคุณภาพดีที่สุด 




พื้นผิวที่เหมาะกับงานเคลือบ FRP เช่น

  • พื้นผิวโรงงาน ในไลน์การผลิต ที่มีสารเคมี
  • พื้นผิวบ่อบำบัดน้ำเสีย
  • พื้นผิวภายในถังสารเคมี
  • พื้นผิวถังเหล็ก
  • พื้นผิวท่อที่มีรอยรั่ว ผุพัง





สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์