SPARE PART

Accessories and Spare Parts

 

นอกจากงานให้บริการด้านระบบบำบัดอากาศเสียแล้ว ECOFIBERTECH ยังจำหน่ายอุปกรณ์ต่างๆ  ที่เกี่ยวข้องในระบบบำบัดอากาศเสีย อาทิเช่น





Packing Media
ที่มีหน้าที่เพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัสระหว่างก๊าซเสียกับน้ำ    ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำบัดแก๊สเสีย  โดยเรามีหลากหลายรูปแบบลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น Stainless Packing Media  และ  Plastic Packing Media    นอกจากนี้ เรามีบริการทำความสะอาด Packing Media   เพื่อให้ระบบทำงานดักจับอากาศเสียได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น









Spray Nozzle
ใช้สำหรับฉีดพ่นละอองน้ำลงไปที่ชั้นตัวกลางในอุปกรณ์ Wet Scrubber ใช้ฉีดน้ำเพื่อล้างทำความสะอาด ดักฝุ่น ลดความเป็นพิษ ดักละอองพ่นสี ลดกลิ่น ก่อนปล่อยออกสู่บรรยากาศภายนอก ซึ่งเป็นการลดมลภาวะทางอากาศ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ฉีดละอองน้ำละเอียดเพื่อลดความร้อนในบรรยากาศ ฉีดน้ำเพื่อล้างถังในกระบวนการผลิต ฉีดน้ำในกระบวนการผลิตของเครื่องจักรประเภทต่างๆ อีกด้วย
















Activated Carbon Powder
เป็นชั้นตัวกลางสำหรับดูดซับอากาศเสียในเครื่องดูดซับ Activated Carbon มีจำหน่าย โดยเรามีทั้งแบบ EXTRUDTED และ GRANULAR ให้ลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน และให้บริการเปลี่ยนถ่าย Activated Carbon ในระบบ รวมถึงให้บริการ Re-Gen Activated Carbon อีกด้วย

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์